17/12/16

Dương vật giả Fun Factory Tiger G5

Tags

Đôi khi, tôi là 99,9% chắc chắn tôi sẽ tôn thờ một vibrator thậm chí trước khi tôi có nó trong tay tôi. Fun Factory Tiger G5 là một trong những người. Tôi đã là một fan hâm mộ Fun Factory, và các phiên bản G5 đồ chơi của họ hứa hẹn sẽ là tốt hơn so với động cơ G4 mà tôi biết và tình yêu. Với Vài nơi Paul và Big Boss đã có trong bộ sưu tập của tôi, tôi muốn cho các cong và kết cấu Tiger một shot.

 


Fun Factory Tiger G5 là một rumbly, ridgy con thú. Trong ba Vibes Fun Factory sạc tôi sở hữu, nó có (và với tôi, thú vị nhất) kết cấu đáng chú ý nhất. silicone Fun Factory có kéo nhiều hơn hẳn các nhung rung cao cấp mịn, vì vậy những người yêu thích kết cấu có thể sẽ cần thêm chất bôi trơn để đánh giá cao các rặng núi của Tiger. Các lớp phủ silicone cũng là dày hơn trên nhiều rung silicone khác, do đó ấy hơn cho và linh hoạt hơn so với một trục nhựa silicon bọc cứng.


Hai thay đổi lớn nhất giữa G4 và G5 rung là sức mạnh của động cơ và điều khiển. Rõ ràng, sức mạnh rung động là mối quan tâm chính. Trong khi tôi thích Vibes G4, tôi thấy rằng các rung rumbly đã không thực hiện thông qua các silicone trục của sự rung cảm cũng như tôi muốn. Các Tiger G5 có cường độ cao hơn nhiều rung cảm mang hơn xuống đến chóp, và cung cấp sự kích thích sâu sắc hơn khi được sử dụng trong nội bộ. Những rung động vẫn còn đáng chú ý nhất vào khoảng giữa của trục, nhưng mũi được đủ năng lượng để rumble tôi G-spot và / hoặc A-tại chỗ (tùy thuộc vào độ sâu và góc độ của lực đẩy).
Vì không có đơn vị tiêu chuẩn đo lường cho sức rung động, tôi nghĩ rằng cách tốt nhất để giải thích này là: Tôi đang nghiêm túc xem xét thay thế yêu Big Boss G4 của tôi bởi vì sự khác biệt là đáng chú ý. Và tôi nói điều này mặc dù thực tế rằng Big Boss là không còn có sẵn trong đó màu cam tuyệt đẹp. Đây là một bản nâng cấp thực sự, chứ không phải chỉ đơn thuần là một tăng nhẹ.


Các nút mới phản ánh các điều khiển trên các đồ chơi Stronic. Và trong khi nó không phải là ấn tượng như các động cơ, tôi nghĩ rằng đó là một cải tiến đáng kể. Các nút bàn rộng hơn, cũng như dễ dàng hơn để cảm nhận và báo chí. thay đổi tương đối nhỏ này không có vẻ như bất cứ điều gì phải nói, nhưng như một nhà phê bình đã nhìn thấy chia sẻ của cô về điều khiển được thiết kế kém, tôi đánh giá cao nó. Tôi không cần phải đọc một hướng dẫn để hiểu thế nào là đồ chơi hoạt động, cũng không phải là bất kỳ cực khoái hủy hoại bởi hỏng nút. Và có một màu đỏ nút "FUN" lớn để bắt đầu một vibrator là thiên tài, theo ý kiến ​​của tôi.


Tất nhiên, tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ của các vòng lặp xử lý trên Vibes Fun Factory. Không chỉ là họ dễ dàng để giữ, họ làm cho khô lint-miễn phí cực kỳ thuận tiện. Chỉ cần nhớ để đưa chúng đi trước khi bạn có công ty ...


Nếu tôi có thể làm cho một thay đổi cho Tiger G5 thiết kế 's, tôi muốn làm cho nub tại cơ sở của nó chỉ là một smidgeon lớn hơn. Nó không đến âm vật của tôi, trừ khi tôi nghiêng rung cảm chỉ như vậy, và nhận được một góc thích hợp có nghĩa là ít áp lực lên tôi Một chỗ từ đầu cong. Tất nhiên, tôi luôn luôn có thể sử dụng nó song song với một sự rung cảm âm vật nhỏ hơn, nhưng sự tiện lợi của việc có một kép rung cảm stim rắn sẽ được tốt đẹp.
Nếu bạn đang tìm kiếm một sự rung cảm nội rumbly đó cũng mang lại kết cấu để bàn, The Fun Factory Tiger G5 được khuyến nghị tâm huyết của tôi. Nếu bạn đã trên hàng rào về Tiger, Big Boss hoặc Vài nơi Paul trong quá khứ, nâng cấp này nên cue của bạn để có một cái nhìn khác.

bạn muốn mua dương vật giả, bạn muốn mua đồ chơi tình dục
............ đến shop dương vật giả


EmoticonEmoticon