13/11/17

Cách quan hệ lâu hơn siêu hiệu quả!

Tags


Làm sao để lâu xuất tinh? Làm sao để đưa nàng đến đỉnh điểm sung sướng và kéo dài thời gian quan hệ? Đừng lo lắng! Hãy thử áp dụng ngay các cách quan hệ lâu dưới đây để có được đời sống tình dung viên mãn nhé.
1. Bí quyết lâu xuất tinh với đồ chơi tình dục
Bao cao su không chỉ giúp tình dục an toàn mà nó còn có rất nhiều công dụng tuyệt vời- Đó là khả năng kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới. Có rất nhiều loại bao cao su được sản xuất phục vụ nhu cầu của những người đàn ông gặp phải tình trạng “xuất quá nhanh”. 
Xem các sản phẩm đồ chơi tình dục tại: https://dochoitinhduc.org
Thưc tế, hiện tượng xuất tinh sớm càng ngày càng phổ biến ở đàn ông, nguyên nhân là do tác động của yếu tố tâm lí và sinh lí. Những chiếc bao cao su dạng này thường có cấu tạo khá mỏng, có thể có gai nhỏ, được thêm vào một ít chất gây tê tác dụng nhanh để giữ “súng” của các quý ông lâu “nhả đạn” hơn. Một số loại bao cao su có tác dụng giúp lâu xuất tinh  đến từ các thương hiệu uy tín như Durex, Sagami, Longsock … được khá nhiều người ưa chuộng.  
2. Các loại thuốc uống quan hệ lâu ra.
Để có thể đạt được hiệu quả lâu dài khi quan hệ, các đấng mày râu nên sử dụng kết hợp cả trong lẫn ngoài, cả bao cao su và uống thuốc chống xuất tinh sớm. Thuốc quan hệ lâu dạng viên uống thường chia làm hai loại: loại một cho tác dụng nhanh chỉ sau khoảng nửa tiếng đến 45 phút đồng hồ, một loại khác cho tác dụng từ từ thích hợp để uống lâu dài. Các dạng viên uống đều rất dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao, nên được sản xuất nhiều với sự đa dạng trong chủng loại. Tuy nhiên, tưu chung lại chúng đều giúp duy trì khả năng cương dương, cải thiện thời gian xuất tinh cho phái nam.
3. Cách quan hệ lâu hơn nhờ thuốc dạng xịt và gel.
Một dạng thuốc khác để khắc phục tình trạng “xuất tinh sớm” là thuốc dạng xịt và dạng gel, hiện đang khá được ưa chuộng trên thị trường. Các thuốc dạng xịt được sản xuất chủ yếu tại Châu Âu còn thuốc bôi chủ yếu đến từ Mỹ, Nhật, Thụy Điển… Với chai dạng xit, thời gian thuốc phát huy hiệu quả khá nhanh vào khoảng 10-15 phút đồng hồ sau khi sử dụng. Thuốc xịt rất an toàn, đặc biệt không gây tác hại cho người sử dụng nhờ có chứa các chất gây tê được dùng mà không cần kê đơn từ bác sĩ. Với thuốc dạng gel, để sử dụng bôi trực tiếp lên “cậu bé” nhằm ức chế khả năng “xuất tinh nhanh”, gây tê nhẹ lớp da bên ngoài khiến nam giới duy trì khả năng cương cứng được lâu hơn.
Các “trợ thủ đắc lực” chống xuất tinh sớm trên đây đều không gây tác dụng phụ, an toàn để sử dụng với liều lượng phù hợp. Tuy nhiên, nếu như bạn bị các trường hợp bênh lí quá nặng như xuất tinh ngay sau khi giao hợp hay không thể xuất tinh, bạn nên tìm đến cơ sở ý tế chuyên khoa để được điều trị kịp thời và triệt để.

bạn muốn mua dương vật giả, bạn muốn mua đồ chơi tình dục
............ đến shop dương vật giả

Bài viết trước


EmoticonEmoticon