9/11/17

dương vật giả cầm tay tự động

Tags

Dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy làm tình cực mạnh mẽ, cực sướng. Mua ngay dương vật giả cao cấp này để làm tình cực sướng hàng đêm.

Thiết kế hoàn hảo của dương vật giả cầm tay tự động

Sự xuất hiện của dương vật giả cầm tay tự động đã tạo nên bước ngoặt lớn của ngành đồ chơi tình dục. Lần đầu tiên có một dương vật giả to khỏe, rung thụt mạnh mẽ đến thế.
Được làm từ silicon nguyên khối, dương vật giả lấy hình mẫu dương vật của các chàng trai Châu Âu. Những đường gân nổi rõ, chắc nịch trên thân dương vật càng làm lộ rõ sự mạnh mẽ của dương vật giả.



Dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy cực mạnh mẽ


Bạn có thể thoải mái uốn cong dương vật giả, kéo dài dương vật hay ngoáy dương vật giả trong âm đạo mà không gây đau, không làm chầy xước âm đạo.
7 kiểu rung và 3 kiểu thụt ngoáy cực sướng của dương vật giả đã chinh phục hàng triệu cô nàng. Nếu chưa được sử dụng dương vật giả, bạn đã bỏ qua những giây phút cực sướng rồi đấy.



Dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy thiết kế đẹp, bắt mắt


Phần tay cầm thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển dương vật giả. Nút điều khiển ở ngay trên tay cầm. Bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi chế độ.


Dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy gân guốc như thật


Đối tượng nên sử dụng dương vật giả cầm tay tự động

Chắc hẳn không cần nói, bất cứ chị em nào cũng muốn có được dương vật giả cầm tay tự động cực mạnh mẽ của chúng tôi. Bạn bị khô hạn, đau rát khi quan hệ? Dương vật giả cầm tay tự động sẽ kích thích âm đạo nàng chảy nước lênh láng, khơi dậy ham muốn vốn đã ngủ quên.
Bạn bị lãnh cảm, sợ yêu, không còn cảm giác sung sướng với chồng/ người yêu, hãy sử dụng dương vật giả cao cấp của chúng tôi. Đảm bảo, sau những giây phút thủ dâm tuyệt vời, chị em lại muốn được “yêu” hơn bao giờ hết.


Hình chụp dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy tại shop
Hình chụp dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy tại shop


Những chị em có chồng thường xuyên đi công tác, chị em cô đơn hàng đêm, mua ngay dương vật giả cầm tay tự động. Chắc chắn, mỗi đêm thủ dâm đều là một đêm đáng nhớ với bạn. Còn chờ đợi gì nữa mà không sở hữu dương vật giả tuyệt vời này.


Kích thước dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy
Kích thước dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy


Mua dương vật giả cầm tay tự động ở đâu?

Hầu hết các shop đồ chơi tình dục đều có dương vật giả tự động, dương vật giả rung thụt… thế nhưng dòng dương vật giả cầm tay tự động này là sản phẩm mới, rất ít shop có được.


Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy
Hướng dẫn sử dụng dương vật giả cầm tay tự động thụt rung ngoáy


Cần gì phải đặt hàng và chờ đợi shop đồ chơi tình dục oder hàng trong vài tháng. Bạn sẽ có ngay dương vật giả cầm tay tự động để lên đỉnh cực sướng khi liên hệ với shop Dochoitinhduc.org.
Shop chúng tôi luôn có sẵn hàng để phục vụ quý khách. Gọi hotline: 0938.41.81.61 (Nhắn tin – Gọi – Zalo – Viber)để đặt hàng và được tư vấn miễn phí. Bạn sẽ được hưởng mọi quyền lợi tốt nhất:
  • Giảm ngay 10% giá đồ chơi tình dục
  • Giao hàng miễn phí trên toàn quốc
  • Đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày
  • Bảo hành sản phẩm chính hãng 12 tháng
  • Tặng kèm gel bôi trơn và bao cao su miễn phí.

bạn muốn mua dương vật giả, bạn muốn mua đồ chơi tình dục
............ đến shop dương vật giả


EmoticonEmoticon