17/12/16

Dương vật giả A & E hồng Jelly Slim Dildo

Mảnh khảnh , linh hoạt và quyến rũ! Đó là Dương vật giả A & E hồng Jelly Slim Dildo  với chiều dài 16cm và rộng 3cm để dễ dàng chơi âm đạo và thăm dò hậu môn. Nhúng nó vào khu vực yêu thích của bạn! cơ sở rộng làm cho nó dễ dàng hơn để giữ chân. chi tiết có mạch bật ra và kích thích! Đúc từ nguyên liệu TPR siêu linh hoạt. Thực tế tìm kiếm! Hoàn hảo cho người mới bắt đầu hậu môn, hãy chắc chắn để sử dụng với dầu bôi trơn gốc nước.


• Adam & Eve hồng Jelly Slim Dildo 
• Insertable đến 5,5 ", 1" rộng 
• hình tượng của dương vật nóng 
• Chi tiết Vein kích thích và giữ được bôi trơn 
• Vật liệu TPR siêu linh hoạt 
• Không thấm nước 
• cơ sở rộng rãi để kiểm soát dễ dàng
Đưa nhằm mục đích với cậu bé và thăm dò này xấu, xô, đẩy đi tại các khu erogenous sâu nhất của bạn. Xin kitty mình và chà xát mũi với âm vật của cô - hoặc trượt Pink Jelly Slim Dildo về phía cô G-spot cho niết bàn tình dục. Một cơ thể vật chất TPR hồng linh hoạt làm cho dễ dàng.
Và không đỏ mặt - Pink Jelly Slim Dildo của bạn làm cho các đồ chơi mông hoàn hảo cho bất kỳ người mới bắt đầu nhút nhát. Một mẹo thon mà trông giống như một dương vật thực sự khiến cho việc dễ dàng. A 1 "thân rộng cung cấp sự kích thích ly kỳ mà không căng thẳng.
Khi giờ chơi đã làm, lau xuống hồng Jelly Slim Dildo của bạn với Adam & Eve Cleaner 4-In-1 tinh khiết và sạch giữ ẩm và đồ chơi hoặc sử dụng nước xà phòng ấm, rửa sạch và để ráo. Tránh xa đồ chơi tình dục khác.
Adam & Eve đề nghị A & E hồng Jelly Slim Dildo cho người mới bắt đầu, đặc biệt là cho các cửa vui vẻ trở lại. Các cặp vợ chồng sẽ được hưởng thêm đồ chơi tình dục dễ thương này để vui vẻ dạo đầu của họ.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Nhãn hiệu: Adam và Eve
Màu sắc: hồng
Các tính năng: Realistic
Giới tính: Nam, Nữ
Chiều dài: 5,5 inch
Chất liệu: Jelly
Chiều rộng: 1.00 inches

bạn muốn mua dương vật giả, bạn muốn mua đồ chơi tình dục
............ đến shop dương vật giả


EmoticonEmoticon