17/12/16

Đồ chơi tình dục dương vật giả Lampwick loại lớn

Nó không phải là một bí mật mà tôi thành đồ chơi tình dục lớn hơn. Tôi đã viết về làm việc đến thưởng thức đồ chơi dày hơn , và tôi có một trang toàn bộ dành cho các cửa hàng và dildocrafters người nuôi nghiện của tôi (addicktion?). Vì vậy, khi tôi thấy cô của Ruby tweeting về một dildo mới của sự to lớn đặc biệt, tôi đã phải tìm hiểu thêm.

 
Nó bật ra rằng megadildo trong câu hỏi là một phương tiện Lampwick từ ông Hankey Đồ chơi . Và hạnh phúc, họ đều mong muốn làm việc với một nhà phê bình đánh giá cao mô-như bản thân mình. Mỗi món đồ chơi hiện trên trang web của họ rơi xuống một nơi nào đó giữa "trên trung bình" và "khổng lồ". Tại thời điểm xem xét này, trang web của ông Hankey chủ yếu nhắm mục tiêu hướng tới những người đàn ông đồng tính cisgender, mặc dù họ đang trong quá trình cải tạo trang web được mở rộng hơn. Họ cũng quan tâm đến việc thêm các thiết kế âm đạo-thân thiện hơn với dòng sản phẩm của họ.
Trong vòng một vài ngày, trung bình của riêng tôi Lampwick đang trên đường tới hòm thư bưu điện của tôi. My Lampwick có một con số khổng lồ 10,75 inch chiều dài insertable, và một chu vi tối đa 7,75 inch (khoảng 2,5 inch đường kính). Nó nhỏ hơn một chút so với Hoss , nhưng không nhiều. Những hình ảnh dưới đây so sánh với Lampwick Tantus Sam và Vixen của Maverick , một cặp dildos girthy thông thường hơn kích thước.
Tantus Sam, Medium Lampwick và Vixen Creations Maverick
Nếu bạn không cảm thấy khá là mạo hiểm, nhỏ Lampwick có vỏn vẹn chín inch insertable với đường kính tối đa hai inch. Girthwise, đúng giữa Sam và Maverick, và 1,7-2 inch.
Tôi chọn cho các "75% thẳng" săn chắc, và tôi nghĩ đó là sự lựa chọn đúng. Các silicone là đủ để được đưa vào một cách dễ dàng chắc nhưng có đủ cung cấp cho thoải mái. Tôi có thể cảm thấy các tĩnh mạch và các chi tiết trong các điêu khắc, nhưng họ không phải là áp đảo. Đó là rất nhiều một săn chắc Goldilocks cho tôi: không quá mềm, không quá khó, nhưng vừa phải. Kết thúc vào Lampwick silicone 's được mô tả tốt nhất như satin..in giữa mờ phẳng và đầy đủ về bóng. Một lần nữa, đó là một sự cân bằng tốt đẹp.


Như tôi chắc chắn rằng bạn có thể đoán, sử dụng, Lampwick là một món đồ chơi rất đầy. Điểm dày nhất nằm gần mũi hơn cơ, chỉ cần vượt qua sườn núi coronal độc đáo phát âm. Tôi rất thích dương vật giả có mặt trước-nạp hơn là nhọn và rộng hơn ở cơ sở vì hai lý do:
  1. Với dương vật giả dài như thế này, bất cứ điều gì đang xảy ra tại các cơ sở có số không có cơ hội được đánh giá cao bởi âm đạo của tôi.
  2. đồ chơi côn có xu hướng cảm thấy như họ đang cố gắng để thoát ra từ âm đạo của tôi, trong khi một món đồ chơi trước nạp tốt đẹp mà bị hẹp về phía loại cơ sở của ổ khóa và muốn ở lại. Đó có thể là một cửa sổ pop kịch tính (xem nhận xét của tôi về Fluke ), hoặc một phiếu nhiều tinh tế hơn. Dù bằng cách nào, tôi thích cái cảm giác khi chiếm đoạt cơ thể của tôi giữ của chu vi đó.
Vì vậy, có, tôi thích cách Lampwick làm tôi lên. Đó là một slide hoàn hảo từ đầu, trên sườn núi coronal, lên dày, trục gỗ có vân. Các kháng nhẹ trên mỗi lực đẩy ra bên ngoài cảm thấy tuyệt vời. Các tĩnh mạch và kết cấu trên trục là đáng chú ý nhưng tinh tế. Lampwick chắc chắn đòi hỏi một số đáng kể hâm lại trước khi sử dụng, nhưng đó luôn là một phần của thỏa thuận với đồ chơi dày hơn.


Tất nhiên, như với bất kỳ dildo của cường độ này, các Lampwick có thể lúng túng để cơ động. Các cơ sở là không dễ dàng để nắm bắt, may mắn thay chiều dài thêm của trục phục vụ tốt như một tay cầm. Nó cũng có thể chịu được Lampwick trên cơ sở của nó và đi xe, cơ sở là đủ nặng để ở lại thậm chí không có một món đồ chơi gắn kết hoặc cốc hút. Đồ chơi này là khai thác tương thích với một "O-ring 2.5.
Tất cả trong tất cả, các Lampwick là một đồ chơi ấn tượng hơn kích thước chỉ cần tuyệt. Thiết kế của nó phù hợp với cơ thể của tôi tốt, và tôi thật sự rất thích những kết thúc và độ chắc của silicone. Giá cả cũng hợp lý cho số tiền của silicone liên quan ($ 129). Nếu bạn đang tìm kiếm một dildo thực tế rất girthy, Lampwick có thể phải lên hẻm của bạn. Tôi vui mừng với ý nghĩ của ông Hankey nhánh ra vào các thiết kế âm đạo thân thiện hơn, có lẽ ngắn hơn và với một cơ sở thuận tiện hơn.

bạn muốn mua dương vật giả, bạn muốn mua đồ chơi tình dục
............ đến shop dương vật giả


EmoticonEmoticon